VNPT KHÁNH HÒA điều chỉnh phí dịch vụ Thu cước tại nhà từ ngày 01/03/2024

20/02/2024

Kính gửi: Quý khách hàng!

       Lời đầu tiên, VNPT Khánh Hòa xin gửi lời cảm ơn Quý khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.
 
      Thực hiện chủ trương thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ, VNPT Khánh Hòa đã triển khai nhiều hình thức thanh toán cước trực tuyến đơn giản, tiện lợi và khuyến khích Quý Khách hàng đang sử dụng các dịch vụ Internet VNPT, Truyền hình MyTV, Di động Vinaphone trả sau, Gphone, cố định hữu tuyến như sau:
  • Quét mã QR thanh toán, mã QR lấy từ thông báo cước hoặc email thông báo cước hàng tháng;
  • Thanh toán trực tuyến bằng ứng dụng MyVNPT hoặc VNPT Money;
  • Thanh toán trực tuyến trên website của VNPT Khánh Hòa;  
  • Thanh toán trực tuyến qua các Ví điện tử khác như MoMo, Payoo, Zalopay…;
  • Thanh toán qua Internet Banking, Mobile Banking hoặc khấu trừ tự động trên ứng dụng Mobile Banking các ngân hàng;
  • Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản hàng tháng đến tài khoản của VNPT Khánh Hòa  
Việc thanh toán trực tuyến sẽ giúp Quý khách chủ động trong việc thanh toán cước phí, tiết kiệm thời gian, dễ dàng kiểm soát chi tiêu, giảm thiểu các rủi ro của việc sử dụng tiền mặt.

Đối với Quý khách vẫn có nhu cầu thu cước tại nhà, kể từ kỳ cước tháng 02/2024, VNPT Khánh Hòa sẽ áp dụng phí thu cước tại nhà là 8.000đ/tháng. Nhân viên VNPT sẽ tiến hành thu mức phí trên từ ngày 01/03/2024.
 
Trân trọng cảm ơn và kính chúc Quý khách sức khoẻ, hạnh phúc và thành công!



Tin tức khác