Tổng đài Chăm sóc khách hàng của VinaPhone : 18001091

12/11/2018 

CHỈ MỘT ĐẦU SỐ - GIẢI ĐÁP TẬN TÌNH 
☎ Nhằm giúp khách hàng thuận tiện hơn khi cần liên hệ với nhà mạng, các tổng đài chăm sóc khách hàng theo chức năng riêng biệt trước đây sẽ được tích hợp trong một đầu số 18001091 - TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG DUY NHẤT CỦA VINAPHONE.
Từ tháng 11/2018, khi gọi đến tổng đài 18001091, khách hàng chỉ cần lựa chọn nhánh phù hợp để được điện thoại viên hỗ trợ theo đúng yêu cầu:
-> Nhánh 1: Báo khóa máy khẩn cấp, hỗ trợ thông tin về khuyến mại, ưu đãi. 
-> Nhánh 2 : Hướng dẫn các vấn đề liên quan SIM, truy cập mạng 3G, 4G, nạp thẻ. 
-> Nhánh 3:  Hỗ trợ về các sản phẩm, dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng. 
-> Nhánh 4 : Hỗ trợ Đại lý và Điểm bán lẻ. 
-> Nhánh 5:  Tư vấn chuyển mạng giữ số
-> Đồng thời, nhằm giúp khách hàng dễ dàng nhận diện cuộc gọi chính thức từ VinaPhone, cuộc gọi từ tổng đài 18001091 tới máy khách hàng sẽ hiển thị số 0888001091
-> Khách hàng nên lưu ý để tránh những cuộc gọi giả mạo tổng đài lừa đảo thu cước hay cung cấp thông tin sai lệch.
☎ Tổng đài 18001091 nhánh 1,2,3 sẽ hỗ trợ các khách hàng của VinaPhone 24/24h. Riêng nhánh 4,5 sẽ phục vụ từ 7h đến 21h hàng ngày.
-> Trong trường hợp KH gọi điện lên tổng đài 18001091 mà số máy bận thì hãy sử dụng tính năng chat Online trên app My VNPT hoặc website Vinaphone.com.vn(thời gian chat từ 7-21h hàng ngày)
⁉ Muôn vàn thắc mắc giờ đây sẽ được giải đáp chu đáo, nhiệt tình qua chỉ 1 đầu số, tiện lợi quá phải không mọi người.
#Tổng_đài_18001091